Shop Quần Áo SI chuyển địa điểm về 820 Lê Đức Thọ, F15, GV
3 thg 11, 2012

Áo thun nam kẻ sọc ngang đẹp

Áo thun kẻ sọc ngang màu xanh 80.000 VNĐ

Áo thun kẻ sọc, sự lựa chọn của các bạn nam

Một thời áo thun trơn hay áo thun dài tay hai lớp đã là mốt dành cho các bạn nam thì nay vị trí đó đã nhường cho phong cách áo thun nam kẻ sọc ngang.
Nhập email vào ô dưới đây để chúng tôi gửi tin quần áo mới qua email cho bạn.
Mang phong cách của thời trang Hàn Quốc nhưng với chất liệu vải 100% Cotton thoáng mát và bền của xứ Mỹ, Áo thun nam kẻ sọc ngang sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất, hài lòng nhất.

Áo thun nam kẻ sọc ngang   Áo thun nam kẻ sọc xanh, Áo thun sọc ngang tay ngắn hiệu

Bất kỳ chàng trai nào cũng có trong tủ đồ của mình vài chiếc áo thun có cổ, vì đây là dạng trang phục rất dễ mặc, phù hợp với nhiều hoạt động trong ngày của nam giới như đi chơi, đi làm, v.v… Chất liệu thoáng mát cùng kiểu dáng đơn giản, lịch lãm luôn là tiêu chí hàng đầu khi cánh mày râu lựa chọn kiểu áo thun này.

Áo thun kẻ sọc ngang hàng SIDA USA Ping 80k   vài chiếc áo thun có cổ

Hãy hoàn thiện bộ sưu tập áo thun của mình với kiểu Áo thun Mỹ dạng kẻ sọc ngang này, họa tiết sọc ngang bản lớn sẽ làm đầy cơ thể bạn, giúp cánh mày râu trở nên nam tính hơn, mang một chút uy nghi, phong độ và mạnh mẽ hơn.

họa tiết sọc ngang bản lớn sẽ làm đầy cơ thể bạn   Áo thun sọc ngang OLD NAVY

Tại Shop Quần Áo SI, toàn bộ các sản phẩm thời trang nam của chúng tôi là hàng SI nhập từ nước ngoài nên có được ưu thế về chất lượng vải, màu sắc, đường may, nút, kích cỡ, độ bền so với các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu cùng loại.

Điểm nổi bật của thời trang nam kẻ sọc

  • Kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần lịch sự, chín chắn, áo thun có cổ không bao giờ là lỗi mốt.
  • Họa tiết sọc ngang bản lớn sẽ làm đầy cơ thể bạn, giúp cánh mày râu trở nên nam tính hơn. 
  • Chất liệu cotton mềm, thoáng mát, lâu phai màu, thấm hút mồ hôi tốt, không bị xù lông. 
  • Cầu vai rộng, cùng sọc ngang, giúp bạn che chắn khuyết điểm cũng như tạo form dáng chuẩn. 
  • Đường may chắc chắn, tinh tế, chất liệu cao cấp là những điểm khiến áo thun kẻ sọc vượt trội hơn so với các sản phẩm khác.
Cầu vai rộng, cùng sọc ngang, giúp bạn che chắn khuyết điểm cũng như tạo form dáng chuẩn
Sọc ngang, giúp bạn che chắn khuyết điểm và tạo form chuẩn

Tại Shop chúng tôi, toàn bộ các sản phẩm thời trang nam của chúng tôi là hàng SIDA từ nước ngoài nên có được ưu thế về chất lượng vải, màu sắc, đường may, nút, kích cỡ, độ bền so với các mặt hàng Việt Nam xuất khẩu cùng loại.

Hàng về thường xuyên, mời các bạn ghé shop Quần Áo SI lựa nhé.
Xem thêm áo thun nam mới cập nhật tại >>  Áo thun nam

Comment dùng Facebook

0 comments:

Đăng nhận xét

Hàng hiệu GAP Hàng hiệu Armani Hàng hiệu Armani Exchange SIDA Hàng hiệu Burberry Prorsum SIDA Hàng SIDA Dolce and Gabbana Hàng ECKO SIDA Quần Áo SI Hàng hiệu EDWIN Nhật SI Hàng SI GUCCI Hàng hiệu GUESS Hàng SIDA Hangten Quần Áo SI Hugo Boss Hàng SI La-Coste Hàng LEE SIDA Hàng hiệu LEVIS chính hãng Hàng hiệu Nautica Quần áo SIDA cao cấp NIKE Quần áo SIDA cao cấp Ralph Lauren POLO Hàng cao cấp Tommy Hilfiger Quần Áo SI Hàng SI cao cấp True Religion ông địa Hàng SI nam cao cấp Valentino Quần Áo SIDA cao cấu Wrangler Quần Áo SIDA cao cấp  Calvin Klein